ติดแก๊ส lpg CHEVROLET_SPIN 1.5L เป็นอย่างไร

ติดแก๊ส lpg CHEVROLET_SPIN 1.5L เป็นอย่างไร

สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้ต่อจากครั้งที่แล้ว มีหลายคน
ถามว่า การติดแก๊ส lpg CHEVROLET_SPIN 1.5L 
ได้ หรือ ไม่ ผมขอบอกเลยว่าได้ ทางเรา 
เอาหัวฉีด Energy Reform(ระบบ OBD Advance)  




ทางเราได้ติด Auto Switch ปุ่มเปิด - ปิดน้ำมัน และ 
แก๊สในปุ่มเดียวกันไฟจะโชว์เป็น สีแดง และสีเขียว



ติดแก๊ส lpg CHEVROLET_SPIN 1.5L 
ขนาดของตัวถัง(ลิตร) เป็นถังโดนัท 42 ลิตร



พื้นที่ในรถที่ ติดแก๊ส lpg CHEVROLET_SPIN 1.5L 



ทางเรามีบริการซ่อมเครื่องยนต์ ช่วงล่าง เบรค ครัช แอร์ ถ่ายน้ำมันเครื่อง
ร้านผมอยู่ย่านอ่อนนุชประเวศ พัฒนาการ อุดมสุข ลาดกระบัง และ บริการรับติดตั้งแก๊ส lpg
 แก้ไข ปรับจูนแก๊ส LPG รถยนต์ทุกระบบ (ระบบหัวฉีด /ระบบดูด /แลมด้าคอนโทรล)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น